เกี่ยวกับเรา

บริษัท โฟร์โทน มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด

เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2550 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเห็นเด็กไทย ได้มีโอกาสในการเล่นดนตรีมากขึ้น มีความรู้ติดตัวเมื่อโตขึ้น 

ครั้งแล้วครั้งเล่า ที่เราต้องหาโรงงานใหม่เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพดีขึ้น ดีขึ้นจนถึงดีที่สุด ที่โรงงานผลิตเครื่องดนตรีที่ประเทศจีนสามารถผลิตได้ ถึงแม้ว่าราคาสินค้าจะแพงกว่าเมื่อเทียบกับโรงงานอื่น ๆ ในประเทศจีนที่มีหลายพันโรงงาน ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล ISO9001 ทำให้เครื่องดนตรีที่สั่งผลิตภายใต้ยี่ห้อเอเยอร์ส AYERS ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งานและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง


 หลังจากที่เริ่มจำหน่ายเครื่องดนตรี AYERS ได้ 4 ปี ลูกค้าหลายโรงเรียนได้เริ่มติดต่อขอให้แนะนำร้านตัดชุดวงโยธวาทิตให้ ถึงแม้ว่าเราจะเป็นเพียงผู้แนะนำ ก็ยังมีเสียงแว่วมาให้ได้ยินว่าร้านที่แนะนำให้ตัดแพงไป ไม่สวย ล่าช้าไม่ทันออกงาน งานลวก ตะเข็บแตก ซิปแตก สารพัดปัญหามาให้ได้ยิน เราจึงเริ่มรับตัดชุดวงโยธวาทิตให้กับลูกค้าที่ใช้เครื่องดนตรี AYERS เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ จัดส่งตามกำหนดเพื่อออกงานหลังจากนั้นเพียงไม่กี่ปีก็เริ่มมีการแนะนำเพื่อนถึงเพื่อนแบบปากต่อปาก จนเราสามารถจำหน่ายชุดวงโยธวาทิตไปทั่วประเทศในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี ภายใต้ชื่อ FOURTONE UNIFORM 

โดยลูกค้าสามารถติดต่อเราหรือดูผลงานได้ที่ Facebook: Fourtone uniform - Thailand

ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ใช้บริการนะคะ

Visitors: 72,704